What play ?

5 trò chơi mạo hiểm nhất định phải thử ở Phan Thiết

5 trò chơi mạo hiểm nhất định phải thử ở Phan Thiết

Các trò chơi mạo hiểm luôn đem lại cho người chơi cảm giác sợ hãi nhưng cũng đầy phấn khích. Nếu là một người yêu mạo hiểm thì 5 trò chơi đầy thách thức dưới đây chính là điều mà du khách không nên bỏ qua khi tới thăm Phan Thiết.

Đi gì đến Phan Thiết Mũi Né

Đi gì đến Phan Thiết Mũi Né

i gì đến Phan Thiết Mũi Né ? , Phan Thiết nằm trên quốc lộ cách Thành phố Hồ Chí Minh 198 km.Với khoảng cách như vậy thì bạn hoàn toàn có thể đi xe máy để phượt cùng bè bạn, nhưng đi vậy thì đến nơi rồi thì mọi người sẽ cảm thấy mệt lắm ! Vì vậy mà mọi người có thể chọn những phương tiện khác an toàn hơn- nhanh hơn

Ngắm Phan Thiết từ khinh khí cầu

Ngắm Phan Thiết từ khinh khí cầu

Từ khinh khí cầu, du khách có thể ngắm sa mạc, ao hồ, sông ngòi, ruộng đồng, làng quê, biển, rừng đến những khu đô thị đông đúc trong vòng một giờ bay.

Thú vị với trượt cát

Thú vị với trượt cát

Mũi Né (Bình Thuận) là một danh thắng ở nước ta. Nơi này, không chỉ có những resort tuyệt đẹp nằm dọc bờ biển, mà còn nổi tiếng với khu “tiểu sa mạc” – những đồi cát bay huyền ảo, dáng vẻ thay đổi quanh năm tuỳ theo thời tiết, ánh sáng… Những năm gần đây, du khách dạo xem đồi cát bay Mũi Né còn được thưởng thức một thú vui “tốc độ” với nhiều cảm giác.