Destination other

Du lịch Phan Rang

Du lịch Phan Rang

Nổi tiếng là vùng đất đầy nắng và gió, Phan Rang – Ninh Thuận là nơi ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây khá phong phú đa dạng: biển Cà Ná, biển Ninh Chữ, di tích Tháp Chàm, vịnh Vĩnh Huy… không chỉ thế, Phan Rang – Ninh Thuận có vị thế rất thuận lợi.

Du lịch Singapore

Du lịch Singapore

Singapore là một đảo quốc tại Đông Nam Á, cách xích đạo 137 km về phía bắc, nằm ngoài khơi, mũi phía nam bán đảo Mã Lai. Singapore có lãnh thổ bao gồm một đảo chính hình thoi và khoảng 60 đảo nhỏ khác. Tên chính thức của đảo quốc này là nước Cộng hòa Singapore

Du lịch Hong Kong

Du lịch Hong Kong

Hong Kong là đặc khu hành chính trực thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (Trung Quốc) được nhiều người Việt Nam biết đến với tên gọi Hương Cảng. Nơi đây là một hải cảng phồn thịnh và là một điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua đối với nhiều du khách Việt Nam.

Du lịch Bảo Lộc

Du lịch Bảo Lộc

Bảo Lộc ( hay còn gọi là cao nguyên B’lao) là một thành phố của tỉnh Lâm Đồng. Trước đây Bảo Lộc được biết đến là một huyện, sau này được tách ra thành thị xã Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm. Đến 2010 thị xã Bảo Lộc được công nhận thành thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Du lịch Đài Loan

Du lịch Đài Loan

Đài Loan là tên gọi của một hòn đảo và một quần đảo tại Đông Á, bao gồm đảo Đài Loan và một số đảo nhỏ hơn xung quanh như quần đảo Bành Hồ, Lan tự, Lục đảo, Kim Môn, Mã Tổ (Ngoài khơi Phúc Kiến), đảo Thái Bình và quần đảo Đông Sa (Biển Đông). Tây Bắc giáp Trung Quốc, Đông Bắc giáp Nhật Bản, Đông Nam giáp Philippines.

Du lịch Campuchia

Du lịch Campuchia

Campuchia – đất nước chùa tháp nổi tiếng và là điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch đến Đông Nam Á. Nếu du khách muốn chiêm ngưỡng nét cổ kính của các khu di tích đền chùa, tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ của các biển hồ, trải nghiệm cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi bên các bãi biển xinh đẹp thì Campuchia là một lựa chọn tuyệt vời. Cùng khám phá Campuchia qua các điểm đến nổi tiếng dưới đây nhé.

Du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan

Thái Lan là một đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch nhất: thiên nhiên kỳ thú, lịch sử và văn hóa phong phú, người dân cực kì thân thiện, đặc biệt ẩm thực rất phong phú về màu sắc cũng như hương vị. Đối với nhiều khách du lịch, Thái Lan là bước đột phá đầu tiên để đặt chân vào Đông Nam Á. Đây cũng là chuyến đi đầu tiên đầy cảm hứng, mở ra một hành trình dài với nhiều chuyến đi kế tiếp.

Du lịch Myanmar

Du lịch Myanmar

Nằm trong khu vực Đông Nam Á, Myanmar (Burma/ Miến Điện) là một vùng đất vàng, giàu lịch sử và văn hoá. Không phải là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các dịch vụ sang trọng, nhưng đất nước này lại là địa điểm hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm và khám phá nền văn hóa bản địa. Do mới chỉ mở cửa cho khách du lịch quốc tế bước vào những năm gần đây, nên mọi thứ ở đây dường như vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc vốn có của nó

Du lịch Malaysia

Du lịch Malaysia

Nằm trong khu vực Đông Nam Á, Malaysia là một quốc gia Hồi giáo khá bảo thủ. Tuy vậy, nước này vẫn có sự giao hòa văn hóa của nhiều nền tôn giáo và dân tộc khác nhau: Hindu giáo, Hồi giáo, Phật giáo, văn hóa của người Mã Lai bản địa, văn hóa của người Hoa, văn hóa của người Ấn, pha trộn thêm dấu ấn văn hóa phương tây.